Giới thiệu

Công ty cổ phần truyền thông quảng cáo ngoài trời cung cấp các dịch vụ quảng cáo Outdoor & Out Of Home phong phú về nội dung, đa dạng về hình thức, nắm bắt xu thế quảng cáo mới nhất hiện có trên thị trường. Bằng sự sáng tạo cùng sự phát triển chiến lược hợp lý, chúng tôi đã tạo ra những sản phẩm chất lượng cao giúp doanh nghiệp tiếp cận thành công khách hàng tiềm năng của họ và phát triển thương hiệu cũng như quảng bá sản phẩm cho người tiêu dùng và thị trường.

Hiện tại, chúng tôi sở hữu thông tin của hơn 40% xe buýt & nhà chờ , 65% lượng xe taxi, 10% Bảng Billboard, 50% kênh siêu thị, 50% khu vực chợ và 30% lượng xe khách Chất lượng cao trên thị trường.

Ngoài ra, chúng tôi còn là đối tác cung cấp hệ thống quảng cáo trên LCD tại khu vực Hồ Hoàn Kiếm, Sảnh đến của nhà ga T1, T2 Nội Bài, Sân bay Tân Sơn Nhấthệ thống quảng cáo LCD trên toàn bộ các Siêu thị, bệnh viện tại: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh, Phú Thọ, Thái Bình, Hòa Bình và sắp tới là hàng loạt các bệnh viện khác trên toàn quốc.

Chiến lươc kinh doanh của chúng tôi là trở thành đơn vị đi đầu trong việc cung cấp những dịch vụ quảng cáo ngoài trời. Vời đội ngũ thiết kế tài năng, sử dụng những công nghệ mới nhất kết hợp sự sáng tạo, tạo ra những sản phẩm thu hút được sự chú ý và truyền tải thông điệp của khách hàng đạt hiệu quả cao nhất!

Trong suốt thời gian qua, chúng tôi đóng vai trò là đơn vị tiên phong cung cấp thông tin cũng như sản phẩm quảng cáo ngoài trời, mang lại giá trị thực sự cho khách hàng trong chiến dịch marketing của doanh nghiệp và xây dựng, phát triển thương hiệu.

Chúng tôi luôn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng với:

÷ Những vị trí quảng cáo đẹp nhất, những tác phẩm thiết kế độc đáo nhất và dịch vụ tận tâm nhất.
÷ Với những thiết kế và lắp đặt quảng cáo sáng tạo độc đáo.
÷ Dịch vụ bảo trì và chăm sóc khách hàng tốt nhất.
÷ Là đơn vị rất có uy tín với khách hàng và cơ quan nhà nước chủ quản.

Sứ mệnh

– Tạo ra những sản phẩm quảng cáo mang sự khác biệt và độc đáo.

– Giới thiệu sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp tiếp cận gần hơn với khách hàng tiềm năng.

– Quảng bá hình ảnh doanh nghiệp trên các kênh truyền thông quảng cáo giúp nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp lên một tầng cao mới.

Cam kết

– Chúng tôi cam kết về chất lượng dịch vụ.

– Cam kết sản phẩm dịch vụ doanh nghiệp được nhận diện và có khả năng tiếp cận thị trường hiệu quả nhất.

– Đội ngũ thiết kế và thi công sáng tạo sẽ đưa ra chiến lược quảng cáo tiếp cận khách hàng hiệu quả với chi phí tối ưu nhất.

– Chúng tôi cam kết luôn mang đến những sản phẩm nổi bật và tốt nhất cho khách hàng

Quảng cáo ngoài trời – Đỉnh cao của chất lượng dịch vụ và sự khác biệt “

Nếu bạn đang cần tư vấn hỗ trợ hoặc thực sự quan tâm tới dịch vụ của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số: 098.251.3898 – 0934 519 516

Trân trọng,

Leave a comment