OOH kết hợp công nghệ lập trình – bước nhảy vọt

Như đã nhắc rất nhiều lần thì OOH ngày càng thông minh hơn với công nghệ lập trình đem lại cho người sử dụng nhiều tiện ích đồng thời hỗ trợ giúp cho doanh nghiệp nhắm mục tiêu, tăng tương tác mạnh mẽ hơn. Đó cũng chính là lí do khiến cho OOH luôn tồn tại và phát triển mạnh mẽ đến ngày nay.

Nhất là tại thị trường nước ngoài OOH ngày càng thông minh hơn với công nghệ số hóa lập trình phương trình. Chúng đã đưa phương tiện truyền thông có tuổi đời hàng thập kỷ lên một tầm cao mới. Cùng với thông tin vị trí , phương tiện truyền thông ngoài nhà giờ đây có thể đo lường được, với các số liệu mà các nhà marketing hiện có thể sử dụng cho các chiến lược được nhắm mục tiêu hơn, đổi lại, tạo ra ROI (Lợi tức đầu tư) tốt hơn.

OOH kỹ thuật số không có nghĩa là OOH có lập trình

Quảng cáo ngoài nhà (OOH) là một phương tiện quảng cáo ngoài trời truyền thống, ví dụ: Biển quảng cáo, trong khi Kỹ thuật số ngoài nhà (DOOH) là phiên bản hỗ trợ của OOH với các công nghệ – ví dụ: AdTech để phân bổ, đo lường, cá nhân hóa, theo dõi và nhắm đối tượng mục tiêu lại.

Chuyển đổi từ OOH sang DOOH là điều không cần phải bàn cãi đối với các chủ sở hữu phương tiện truyền thông, vì tất cả khách hàng đều khao khát được cá nhân hóa nhiều hơn trong các quảng cáo mà họ nhìn thấy. Với phương tiện kỹ thuật số ngoài trời, quảng cáo có thể được nhắm mục tiêu và cá nhân hóa cho từng cá nhân, với nội dung thay đổi động dựa trên dữ liệu được đưa vào chúng. Quá trình chuyển đổi này là không thể tránh khỏi. Tìm hiểu cách bạn với tư cách là chủ sở hữu phương tiện truyền thông OOH có thể đẩy nhanh quá trình chuyển đổi kỹ thuật số này đối với nội dung của bạn!

Vậy OOH có lập trình chính xác là gì?

Mọi người đều có định nghĩa riêng của họ về OOH có lập trình. Thoạt đầu nó có vẻ phức tạp, nhưng khái niệm cơ bản rất đơn giản. Nói một cách đơn giản, OOH có lập trình là một quy trình bán hàng OOH tự động sử dụng nền tảng công nghệ; có lập trình cho phép các tài sản OOH được mua và bán thông qua việc sử dụng phần mềm.

Phần lớn các dịch vụ OOH có lập trình chủ yếu là trực tiếp có lập trình, trong đó hàng tồn kho được bán trực tiếp và các vị trí được đảm bảo. Điều này được thực hiện thông qua một quy trình gồm hai bước:

1. Người mua chọn các trang web truyền thông mà họ muốn làm việc,

2. Lập kế hoạch và tối ưu hóa các chiến dịch của họ dựa trên các chỉ số có liên quan và thiết lập các thông số về cách trình bày nội dung của chúng và cuối cùng, cho phép hệ thống tự động phân phối các chiến dịch.

Vị trí thông minh giúp OOH có lập trình được nhắm mục tiêu cao và có thể đo lường được

Thông tin vị trí rất quan trọng để lập kế hoạch, nhắm mục tiêu và đo lường trong OOH có lập trình. Có lẽ không có mảng truyền thông nào khác được hưởng lợi từ việc áp dụng trí thông minh vị trí nhiều như OOH.

Khả năng xác định ai đã xem quảng cáo của bạn, đang làm cho OOH trở thành một phương tiện truyền thông cực kỳ mạnh mẽ cho các vị trí được nhắm mục tiêu và cá nhân hóa. Với sự kết hợp của dữ liệu di động, nó cung cấp cho các nhà marketing khả năng nhắm mục tiêu theo đối tượng tốt hơn, thông tin chi tiết về đối tượng có thể hành động và phân bổ offline.

OOH có lập trình vẫn còn là một điều tương đối mới đối với các đại lý và nhà quảng cáo. Tiến độ đã chậm, nhưng nó chắc chắn đang đạt được động lực. Những người áp dụng sớm đang tận dụng sự đổi mới này và đang đạt được thành công lớn với khách hàng của họ.

OOH lập trình tại thị trường châu Á như thế nào? Chúng xuất hiện ở 800 màn hình trên khắp Malaysia.

Khi chi tiêu quảng cáo toàn cầu cho OOH tiếp tục tăng và vượt qua cơn bão trong thời đại bị chi phối bởi kỹ thuật số, OOH đang mang lại các cấp độ hiệu quả và hiệu suất mới với việc giới thiệu có lập trình vào hỗn hợp. Với khoảng cách giữa cung và cầu của các phương tiện truyền thông ngày càng thu hẹp, điều đó sẽ thúc đẩy sự cạnh tranh và định giá tốt hơn trong lĩnh vực này.

Với việc thị trường ngày càng phát triển theo hướng dữ liệu và khao khát cá nhân hóa nhiều hơn, để tạo ra tác động lớn nhất, các nhà marketing có thể tận dụng dữ liệu vị trí và thông tin chi tiết về người tiêu dùng để tiếp cận đối tượng của họ khi họ chuyển ra khỏi nhà. với nội dung phù hợp, ở đúng nơi và vào đúng thời điểm. Khi OOH có lập trình trở nên phổ biến, phương tiện OOH sẽ lại xuất hiện trở lại như một nền tảng của mọi kế hoạch truyền thông tuyệt vời cho mọi nhà marketing.

Leave a comment