Quảng cáo trên tay cầm xe bus có ưu và nhược điểm như thế nào?

Nếu bạn muốn hiểu rõ hơn về quảng cáo trên tay cầm xe bus, cũng như cách thức triển khai hình thức này hiệu quả thì đừng bỏ qua bài viết này! Chúng tôi sẽ trình bày rõ về ưu nhược điểm cùng với cách khắc phục, triển khai chiến dịch quảng cáo trong xe bus ấn tượng hơn.

1. Quảng cáo trên tay cầm xe bus là gì?

Quảng cáo trên tay cầm xe bus là một hình thức quảng cáo trong xe bus. Ở đây, quảng cáo sẽ được triển khai trên hệ thống tay cầm an toàn lắp đặt trong xe. Có 2 định dạng làm quảng cáo trên tay cầm xe bus là:

  • Quảng cáo tay cầm 2D: Là hình thức quảng cáo trên tay cầm dạng phẳng truyền thống. Maquette quảng cáo được in theo dạng poster cỡ nhỏ lồng ghép vào giữa tay cầm để truyền tải hình ảnh, thông điệp của nhãn hàng.
  • Quảng cáo trên tay cầm 3D: Là hình thức quảng cáo trên tay cầm xe bus sáng tạo. Hệ thống tay cầm được sản xuất theo khuôn riêng với định dạng theo ý muốn của nhà đầu tư. Tại Việt Nam thì hình thức thực hiện chủ yếu là trưng bày hộp sản phẩm thực tế bên trong tay cầm hết sức ấn tượng. Nhưng dĩ nhiên thì thời gian và chi phí để thực hiện quảng cáo 3D sẽ cao hơn dạng quảng cáo tay cầm truyền thống.

2. Ưu điểm của quảng cáo trên tay cầm xe bus

Quảng cáo trong xe bus nói chung và quảng cáo tay cầm trên xe buýt nói riêng thật sự chưa quá phổ biến tại Việt Nam. Nhiều doanh nghiệp e ngại và không biết hiệu quả chúng có thể mang lại là gì. Vậy thì để chúng tôi liệt kê cho bạn nhé!

  • Hướng đến nhóm khách hàng là hành khách đi xe. Cụ thể là đối tượng học sinh, sinh viên, người lao động, người trung niên, cao tuổi. Vì thế mà bạn có thể triển khai quảng cáo nhiều loại sản phẩm hiệu quả ở đây như: thực phẩm, đồ ăn nhanh, thuốc,…
  • Tiếp cận khách hàng ở cự ly gần trong suốt thời gian họ ở trên xe. Về điều này thì thời gian quảng cáo trên tay cầm xe bus tiếp cận người xem sẽ cao hơn so với các hình thức quảng cáo bên ngoài thân xe.
  • Tỉ lệ khách hàng đọc và ghi nhớ quảng cáo cao hơn. Do không gian trong xe khá hẹp, kín, độ tập trung của người xem dành cho quảng cáo sẽ tốt hơn.
  • Chi phí quảng cáo thấp.

3. Nhược điểm quảng cáo tay cầm trên xe buýt

Bên cạnh những ưu điểm thì chúng ta không thể phủ nhận về một số hạn chế vẫn còn tồn tại của quảng cáo trên tay cầm xe bus. Đó là:

  • Lượng khách hàng tiếp cận với quảng cáo bị giới hạn, không đông đảo như quảng cáo ngoài thân xe.
  • Diện tích hiển thị quảng cáo có hạn, khá nhỏ nên nếu không triển khai đúng cách thì khó mà gây được ấn tượng cho người xem.
  • Phạm vi và mức độ phủ quảng cáo khá hẹp.

Xem toàn bộ dịch vụ quảng cáo trên xe bus

4. Làm thế nào để quảng cáo trên tay cầm xe bus hiệu quả hơn?

Dù có một số nhược điểm nhưng bạn hoàn toàn có thể khắc phục và triển khai quảng cáo trên tay cầm xe bus thật hiệu quả. Chúng tôi có một số bí quyết chỉ cho bạn ngay đây!

  • Chỉ nên triển khai quảng cáo trên tay cầm xe bus ở các thành phố lớn. Hãy lựa chọn những tuyến xe có lượng hành khách cao để đảm bảo hiệu quả hiển thị quảng cáo được tốt nhất.
  • Nên triển khai chiến dịch với quy mô lớn. Đặt quảng cáo tay cầm trên nhiều đầu xe khác nhau để gia tăng lượng người xem.
  • Thiết kế quảng cáo trên tay cầm đơn giản, ngắn gọn và thật ấn tượng. Với diện tích có phần hạn chế thì bạn chỉ nên để tên thương hiệu hay trưng bày sản phẩm của mình mà thôi. Quảng cáo mang tính trực tiếp, tránh vòng vo làm giảm hiệu quả.

Và cuối cùng, hãy lựa chọn một đơn vị có nhiều kinh nghiệm để được hỗ trợ tốt nhất bạn nhé. Nếu bạn cần triển khai quảng cáo trên tay cầm xe bus tại Hà Nội, TPHCM, hay Đà Nẵng thì hãy liên hệ ngay với Sixth Sense Media để được tư vấn nhanh chóng nhất nhé!

Công ty CP Truyền thông Giác quan Thứ Sáu – SIXTH SENSE MEDIA

VP Hà Nội:

Địa chỉ: Tầng 3, số 6 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: (0243) 237 3692

Hotline: 0982 513 898

VP Hồ Chí Minh:

Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM

Tel: (08) 88 589 489

Hotline: 0934 519 516

Email: contact@ssm.vn

Leave a comment